uctek-vn

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT

THIẾT BỊ HỘI NGHỊ ÂM THANH - AVAYA CONFERENCE PHONE B159

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh vi và dễ dàng sử dụng, Avaya Conference Phone B159 là một lựa chọn thông minh cho người dùng. Avaya Conference Phone B159 là giải pháp hội nghị âm thanh phù hợp với mọi phòng họp của doanh nghiệp từ các phòng họp vừa và lớn cho đến các phòng hội đồng quản trị. Avaya B159 cung cấp chất lượng âm thanh đảm bảo truyền tải rỏ ràng mọi thông tin trong cuộc họp trực tuyến do đó người tham gia không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nhỏ nào.

 

Avaya B159 - Giải pháp cho phòng hội đồng quản trị, phòng họp lớn

Avaya Conference Phone B159 là điện thoại hội nghị Analog dành cho phòng họp vừa và lớn khoảng 30m2 với 10 người tham gia ,có thể lên tới 16 người khi mở rộng Microphone.

Âm thanh HD với công nghệ OmniSound®2.0 cho âm thanh chất lượng cao với băng tần rộng trải dài 220Hz - 14Khz có khả năng thu âm tốt ngay cả khi giọng nói con người bị mất ở điện thoại thông thường. Hỗ trợ mở rộng Microphone gia tăng phạm vi thu âm tới 750 Sq ft.

Cho phép kết nối đa điểm một cách dễ dàng, bên cạnh đó Avaya B159 còn hỗ trợ chế độ chuyển và kết họp Analog, VoIP giúp kết nối đến hệ thống tổng đài trở nên đơn giản và nhanh chóng, hay kết nối Mobile giúp người dùng có thể hội họp ở bất kỳ đâu.

Thiết bị tích hợp khe cắm thẻ nhớ SD hỗ trợ việc ghi âm lại nội dung hội nghị một cách tiện lợi và an toàn.

Hỗ trợ kết nối Wireless Headset cho phép người tham gia cuộc họp có thể di chuyển xung quanh phòng hội nghị mà không cần ngồi yên một vị trí. Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ kết nối với PA Box giúp Avaya Conference Phone B159 dễ dàng kết nối hệ thống âm thanh hội trường cho các phòng họp lớn.