uctek-vn

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT

HỆ THỐNG IP OFFICE AVAYA

f:id:uctek-vn:20160823184359j:plain

Giới thiệu hệ thống IP Office Avaya
Tổng đài IP là loại tổng đài thế hệ mới hoạt động dựa trên công nghệ IP. Tổng đài IP sử dụng chung dây với mạng LAN và chuyển tiếng nói thành các gói dữ liệu và truyền đi cùng với các dữ liệu khác của công ty. Tổng đài IP thích hợp cho các công ty có chi nhánh ở nhiều địa phương khác nhau và các công ty có nhu cầu liên lạc quốc tế thường xuyên.
Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thoại ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao. Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc.
Hệ thống Avaya IP Office 500
Avaya IP Office 500 là một nền tảng truyền thông hợp nhất  được thiết kế để đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. IP Office 500 cho các công ty đang phát triển một giải pháp hoàn chỉnh cho điện thoại, nhắn tin, kết nối mạng, hội nghị, quản lý khách hàng, và truyền thông hợp nhất. Trong một giải pháp nhỏ gọn duy nhất, Avaya IP Office  cung cấp một tập hợp chưa từng có , khả năng thông tin liên lạc tiên tiến để giúp nhân viên của bạn làm việc thông minh hơn và phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.
Lợi ích khi sử dụng hệ thống IP Office Avaya
Giảm hoặc loại bỏ chi phí hàng tháng - IP Office 500 sẽ giúp bạn giảm chi phí thông tin liên lạc, với khả năng như hội nghị, làm cho các cuộc gọi qua dịch vụ Internet quản lý (Voice over IP) hoặc nhà cung cấp dịch vụ điện thoại Internet chi phí thấp thông qua SIP trunking và các lợi ích toàn diện của một hệ thống truyền thông hội tụ.
Tập trung quản lý: Đối với doanh nghiệp có nhiều hơn một vị trí, IP Office cho phép quản lý từ xa và quản lý từ một vị trí trung tâm. Không cần phải có một quản trị viên ở tất cả các website.  
Hoạt động hiệu quả hơn - IP Office có một loạt các tin nhắn, tự động viên và trả lời thoại tương tác (IVR) để cung cấp khả năng hỗ trợ đầy đủ cho khách hàng của bạn. Tích hợp tin nhắn và cuộc gọi tiên tiến vào hoạt động định tuyến dịch vụ khách hàng của bạn, giải phóng nhân viên để tập trung vào nhiệm vụ quan trọng hơn.
Ưu điểm
- Liên lạc giữa các chi nhánh miễn phí
- Tiết kiệm chi phí điện thoại liên tỉnh
- Tiết kiệm 90% chi phí liên lạc quốc tế
- Tiết kiệm chi phí quản lý hành chính.
- Khả năng mở rộng nội bộ linh hoạt do không hạn chế số lượng máy nhánh.
- Quản lý và bảo dưỡng dễ dàng hơn; có thể quản lý tong dai từ xa.
Nhược điểm
- Chi phí đầu tư ban đầu cao hơn Tổng đài analog do các máy nhánh phải là các điện thoại IP.
- Tính ổn định kém hơn Tổng đài analog
- Chỉ hoạt động được khi mạng LAN và đường truyền internet không bị đứt. Tuy nhiên, nếu đường truyền Internet bị đứt thì vẫn có khả năng gọi theo đường PSTN thông thường.
Điện thoại Avaya IP Phone
Avaya IP phone 1616        
Avaya IP phone 1608        
Avaya E129 SIP Deskphone
Công ty UC-TEK rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT
Địa chỉ: 300/6/9 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tel: (08)7108 3839
Hotline: 0912 653 239 - 0916 248 639
Email: marketing@uc-tek.vn
Website:http://www.uc-tek.vn