uctek-vn

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT

Thiết bị hội nghị truyền hình - polycom realprecense trio

Polycom RealPrecense Trio

Trải nghiệm tính năng nghe!


Polycom RealPresence Trio 8800 mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất từ trước tới nay từ phòng vừa và nhỏ cho đến các phòng lớn - với mỗi cuộc hội thoại, âm thanh phát ra từ người nói trở nên rõ ràng hơn. Không những vượt qua rào cản về âm thanh bằng việc cung cấp chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc, Polycom RealPresence Trio 8800 còn cung cấp bộ chuyển mạch thông minh cho cộng tác nhóm, đơn giản trong việc sử dụng và gia tăng khả năng cộng tác với chi phí hợp lý hơn.

"Đơn giản - Dễ dàng tham gia cuộc họp chỉ với 1 bước và có khả năng tích hợp với lịch và thông báo cuộc họp"

Trải nghiệm tính năng chia sẻ!


Đôi khi việc dùng từ ngữ là không đủ và bạn cần chia sẻ ý tưởng, nội dung hay hình ảnh một cách trực quan, Polycom RealPresence Trio là bộ chuyển đổi thông minh duy nhất trên thị trường đủ linh hoạt để tích hợp thêm việc chia sẻ dữ liệu HD từ thiết bị di động cá nhân như điện thoại, tablet hay PC. Đôi khi bạn muốn cộng tác hiệu quả hơn với mọi người trong cùng 1 phòng tương tự. Việc chia sẻ nội dung và dữ liệu thật đơn giản với các cuộc gọi đến và đi.

"Đơn giản - Khả năng kết nối thông minh như nút tắt tiếng có đèn nền trên mỗi chân cho phép mọi người dễ dàng quản lý trải nghiệm cộng tác"

Trải nghiệm tính năng nhìn!


Có nhiều lúc bạn không thể gặp mặt trực tiếp để nói chuyện hay nhìn thấy các cử chỉ và ngôn ngữ cơ thể của người khác. Việc hỗ trợ 1 USB camera 1080p30 cung cấp chất lượng video chất lượng cao và mang đến cho bạn sự gắn kết cao hơn theo thời gian thực , điều mà nâng cao sự hiệu quả trong cộng tác. Polycom RealPresence Trio thúc đẩy các giao thức video dựa trên chuẩn mở, đảm bảo khả năng tương tác với các giải pháp dựa trên chuẩn khác và nền tảng điều khiển cuộc gọi.

"Nhanh chóng và dễ dàng lắp đặt - chỉ giống như 1 chiếc điện thoại có khả năng triển khai tự động và cấp nguồn điện qua cổng mạng PoE"

Quý khách hàng cần tư vấn về sản phẩm cũng như có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT (UC-TEK)
Địa chỉ: 300/6/9 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tel: (08)7108 3839 || Hotline: 0912 653 239 - 0916 248 639
Email: marketing@uc-tek.vn || Website:http://www.uc-tek.vn/polycom-realpresence-trio-8800