uctek-vn

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT

Phân phối THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH Cisco TelePresence® MX300 G2

THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH Cisco TelePresence® MX300 G2


Thiết bị Hội nghị truyền hình Cisco TelePresence® MX300 là sản phẩm thế hệ 2 thuộc dòng sản phẩm MX. Đây là dòng sản phẩm cao cấp và đa năng, kết hợp chất lượng và có giá trị cao trong một giải pháp duy nhất. Hệ thống đơn giản thuận tiện cho việc triển khai, dễ dàng sử dụng và dịch vụ đơn giản.

Hệ thống có thiết kế hiện đại và đơn giản dễ dàng lắp đặt, cấu hình… Bạn có thể trải nghiệm họp trực tuyến với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp… ở khắp nơi trên toàn thế giới với chất lượng cao giống như mặt đang face-to-face với họ trực tiếp. Hệ thống Hội nghị truyền hình Cisco TelePresence® MX300 mang lại hiệu quả cao hơn và sáng tạo cho người dùng và các tổ chức, giúp mọi người giải quyết mọi vấn đề nhanh hơn.

Ngoài thiết kế thanh lịch, gọn với độ thẩm mỹ cao Cisco TelePresence® MX300 còn có các tính năng vượt trội như: Hiển thị kép, tùy chọn bốn chiều, tích hợp đa điểm tạo thêm sức mạnh và tính linh hoạt.

Cisco TelePresence® MX300 dòng thiết bị Hội nghị truyền hình tiên tiến, hiện đại nhất, tích hợp đầy đủ tất cả trong một với chất lượng cao, dễ sử dụng với mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu đầu tư mới hoặc nâng cấp toàn bộ hệ thống cho doanh nghiệp, tổ chức, MX300 G2 có thể đáp ứng nhu cầu tối ưu nhất cho bạn.

Quý khách hàng cần tư vấn về sản phẩm cũng như có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT
Địa chỉ: 300/6/9 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tel: (08)7108 3839
Hotline: 0912 653 239 - 0916 248 639
Email: marketing@uc-tek.vn
Website: www.uc-tek.vn

 

Ảnh:

Ảnh: