uctek-vn

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT

Thiết bị hội nghị truyền hình & họp trực tuyến Aver SVC Series

 

Giải pháp hội nghị truyền hình AVer SVC100, AVer SVC500 lần đầu tiên được giới thiệu, với khả năng cho phép giúp các doanh nghiệp có thể kết nối lên đến 16 điểm cầu Full HD. Bên cạnh đó, dòng SVC có nhiều nâng cấp đặc biệt hơn so với các sản phẩm trước đây. Thiết kế đẹp mắt cùng với thông số kỹ thuật hàng đầu.

 

SVC100 là giải pháp hội nghị đầu cuối với 02 điểm cầu có sẵn. Tuy nhiên, điều làm giải pháp hội nghị trực tuyến giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh này hoàn hảo hơn đó là sự hỗ trợ License nâng cấp lên đến 16 điểm. Với một hệ thống được mở rộng một cách dễ dàng sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao tiếp video, làm việc và hợp tác ngày càng tăng của công ty bạn.

 

SVC500 là thiết bị hội nghị trực tuyến đa điểm với 6 điểm Full HD. Là một sản phẩm hàng đầu, với chất lượng vượt trội nhất thiết bị này cho khả năng kết nối sẵn có 6 điểm cầu, và khả năng kết nối lên đến 16 điểm. Độ phân giải tốt nhất lên đến Full HD 1080p cho mỗi điểm cầu. Những dòng sản phẩm trước đây từ hãng thật sự không thể sánh với thiết bị mới AVer SVC500. Đây là một siêu phẩm công nghệ đến từ AVer trong năm nay.

 

Aver PTC500 là camera theo dõi chuyên nghiệp lý tưởng. Nó bao gồm hai camera: một camera PTZ ở phía trên có thể theo dõi một người di chuyển, và một camera góc rộng phía dưới cho khả năng quay hình toàn cảnh. zoom quang học 30X của nó hiển thị đến những chi tiết nhỏ với độ rõ siêu nét, thậm chí từ một khoảng cách rất xa. Thiết bị camera hội nghị PTC500 là hoàn hảo cho một loạt các ứng dụng, bao gồm ghi âm bài giảng, đào tạo từ xa, đào tạo, hội nghị truyền hình và nhiều hơn nữa.

 

Những tính năng, lợi ích đặc biệt của sản phẩm

 

Hội nghị truyền hình trực tuyến Aver giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ 22 ngôn ngữ người dùng, giúp việc sử dụng thiết bị thuận tiện hơn cho từng quốc gia. Các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm, vì thiết bị họp trực tuyến AVer được trang bị những chức năng bảo mật chuyên nghiệp như chức năng AES chuẩn mã hoá nâng cao, bảo mật mật khẩu để quản lý hệ thống từ xa, giám sát trực tiếp,…

 

Bên cạnh đó, là thiết bị chính hãng từ AVer nên luôn được cập nhật phẩn mềm hoặc các ứng dụng sẵn có miễn phí. Chức năng ghi lại cuộc họp video, ghi âm offline hoặc bố trí màn hình trong quá trình phát lại,…