uctek-vn

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT

Sửa Chữa thiết bị hội nghị truyền hình & trực tuyến giá rẻ nhất

Dịch vụ sửa chữa của UC-TEK chuyên Sửa Chữa thiết bị hội nghị truyền hình & họp trực tuyến giá rẻ nhất - Polycom HDX Series có nhiều dòng sản phẩm từ cao đến thấp nhưng về (Một Số) phương diện phần cứng thì gần như giống nhau. Tuy vậy, nếu thiết bị sử dụng lâu ngày và hoạt động liên tục hoặc ít sử dụng đến nhiều thì cũng dễ xảy ra các sự cố như sau: Tính hiệu mạng chờn (không nhận IP), kết nối cuộc gọi không thành công, hoặc chất lượng hình ảnh - âm thanh giảm sút, không nhận hình ảnh từ camera, chưa kể là ảnh hưởng đến phần cứng như : Bật không lên nguồn, màn hình bị treo tại hình ảnh logo của Polycom, không khởi động vào được giao diện mặc dù đã bật nguồn, hỏng thẻ Compact Flash do quá trình reset hoặc bật nguồn ko đúng cách cũng dễ làm hư thẻ và nhiều lỗi khác, v.v....

sua chua polycom HDX

Hình ảnh sản phẩm thiết bị hội nghị truyền hình polycom HDX

 

main nguon Polycom HDX

Hình 1: Sửa chữa board nguồn .

Main am thanh Polycom HDX

Hình 2: Sửa chữa main âm thanh và thay thế Card DSP - Compact Flash HDX Series

Main xu ly hinh anh Polycom  HDX

Hình 3: Dịch vụ sửa chữa main hình ảnh Polycom HDX

 

Camera Polycom HDX

Hình 4: Thay thế linh phụ kiện & mainboard HDX - xử lý lỗi camera polycom HDX

 

Trong quá trình sử dụng đó, nếu doanh nghiệp của bạn hoặc quý khách hàng đang gặp phải sự cố tình huống như thế thì hãy để UC-TEK của chúng tôi giúp quý khách giải quyết nỗi lo âu này. UC-TEK có đội ngũ kỹ thuật chuyên hỗ trợ sự cố về các vấn đề như trên, chuẩn đoán đúng lỗi thiết bị cho quý khách, đồng thời sẽ có những giải pháp hiệu quả để khắc phục lỗi.

 

UC-TEK đảm bảo sẽ cho quý khách đã đồng ý sửa chữa mượn thiết bị tương tự để thay thế họp tạm trong thời gian chờ sửa chữa, khắc phục lỗi thiết bị. Thời gian khắc phục sẽ tùy theo từng lỗi thiết bị (nhanh nhất là từ 3 ngày đến 01 tuần và thời gian dài nhất không quá 04 tuần).

 

Ngoài ra, UC-TEK xin hỗ trợ support kỹ thuật về thiết bị hội nghị miễn phí cho quý khách (nếu cần) trong thời gian làm việc của các ngày trong tuần trừ ngày chủ nhật và ngày lễ, tết.

 

UC-TEK CAM KẾT THỰC HIỆN DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO QUÝ KHÁCH!

Liên hệ dịch vụ: HOTLINE: 0912 653 239

Tư vấn kỹ thuật: 091 770 4139

Tư vấn sản phẩm - báo giá: 091 774 3039

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT 
Địa chỉ: 300/6/9 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tel: (08)7108 3839
Website: www.uc-tek.vn